Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Quy trình thi công chữ nổi Mica – Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo

Chắc hẳn bạn thường đi ngoài đường và bắt gặp rất nhiều loại hình bảng hiệu quảng cáo cửa hàng, công ty và đặc biệt là các loại bảng hiệu quảng cáo sử dụng chất liệu alu phải không?

Một bảng hiệu quảng cáo chất lượng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cho dù là thi công bảng hiệu Alu hay bảng hiệu Mica.. cũng đều dựa trên một quy trình nhất định. Bạn cũng nên biết qua quy trình thi công làm bảng hiệu tại TP Hồ Chí Minh hoặc bất cứ đâu để có cái nhìn rõ nhất về sự chuyên nghiệp của đơn vị thi công bảng hiệu mà mình lựa chọn nha.

>>>> Kệ Trưng Bày Showroom điện máy Akino tại Hoa Sơn

Quy trình thi công chữ nổi Mica - Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo
Quy trình thi công chữ nổi Mica – Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo
  1. Quy trình thi công làm bảng hiệu chữ nổi tại TP Hồ Chí Minh

    Tiếp nhận yêu cầu, lên kế hoạch và đo đạc số liệu

    Đối với một đơn vị thi công bảng hiệu uy tín, khi có yêu cầu từ khách hàng sẽ tiếp nhận, tư vấn để làm rõ loại biển hiệu quảng cáo cần làm: kích thước, chất liệu phù hợp với ngân sách, mặt bằng của cửa hàng, công ty đối tác và thời gian hoàn thành.

    Tiếp đến HOA SƠN sẽ khảo sát mặt bằng, vị trí cửa hàng và đo đạc để lấy các thông tin cụ thể. Dựa vào đó, HOA SƠN sẽ phác thảo thiết kế sơ bộ biển bảng hiệu gửi khách hàng hình dung và kiểm duyệt trước, kèm báo giá sơ bộ.

    Tư vấn thiết kế và báo giá làm bảng hiệu

    Với những thông tin nhận được, HOA SƠN sẽ lên thiết kế theo yêu cầu: Mô hình photoshop, corel, CAD, 3D Max.

    Tùy theo ngân sách, lĩnh vực đang kinh doanh mà HOA SƠN sẽ tư vấn mẫu bảng hiệu quảng cáo đẹp, phù hợp và tối ưu chi phí nhất cho khách hàng. Khi bạn đã duyệt bản thiết kế, HOA SƠN sẽ gửi bảng báo giá chi tiết kèm hợp đồng (nếu có).

    Thi công bảng hiệu quảng cáo

    Sau khi đã thống nhất, hoặc ký kết hợp đồng xong, đội ngũ HOA SƠN sẽ tiến hành thi công bảng hiệu tại xưởng và lắp đặt theo tiến độ.

    Trong quá trình lắp đặt biển bảng hiệu, để biển bảng đạt chất lượng tốt nhất cũng như đảm bảo tiến độ thi công hay có phát sinh trong công việc, quý khách nên có mặt ở đấy để có phương án phù hợp.

    Nghiệm thu và bàn giao bảng hiệu quảng cáo

    Khi hoàn thành thi công bảng hiệu, khách hàng sẽ nghiệm thu công trình và thanh toán chi phí còn lại, quảng cáo HOA SƠN sẽ bàn giao toàn bộ lại cho khách hàng sử dụng.

    Bảo hành sau thi công bảng hiệu

    Đối với một đơn vị thi công bảng hiệu HOA SƠN chuyên nghiệp và uy tín, dịch vụ bảo hành và hậu mãi sau thi công chắc chắn phải có. Theo đó, thời gian bảo hành sẽ theo các định mức được quy định.

    Trong thời gian bảo hành, biển bảng phát sinh những sự cố, trục trặc về kỹ thuật do lỗi của đơn vị thi công, HOA SƠN sẽ lập tức tới kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

  2. Lý do nên lựa chọn làm bảng hiệu alu, Mica

    So với các loại bảng hiệu quảng cáo khác, lựa chọn làm bảng hiệu alu sẽ giúp bạn an tâm hơn nhiều bởi chất lượng và độ bền vượt thời gian của nó. Được làm từ hợp kim nhôm và nhựa tổng hợp kết hợp với sơn tĩnh điện nhiều màu sắc nên bảng hiệu alu có chất lượng và độ bền rất tốt.

    Ngoài ra, khi lựa chọn làm bảng hiệu alu sẽ thu hút nhiều sự chú ý hơn từ phía khách hàng nhờ vào màu sắc đa dạng, chữ nổi sang trọng. Điều này góp phần nâng cao giá trị hình ảnh hay tên tuổi cửa hàng /công ty bạn.

    Chữ nổi mica với ưu điểm là dễ dàng uốn cong theo chữ, khả năng chống nước, chịu nhiệt tốt. Vậy nên các sản phẩm bảng hiệu chữ nổi mica luôn được ưu tiên lựa chọn làm quảng cáo hơn.

    Khi làm biển quảng cáo alu thì bạn còn có thể lắp đặt logo chữ nổi mica lên để làm cho biển quảng cáo đẹp thêm hoặc dùng chữ nổi inox đều được. Bên cạnh đó, Quý khách có thể lắp đặt đèn led vào chữ nổi, tạo ấn tượng vào ban đêm & thu hút khách hàng tốt hơn.

  3. Dịch vụ làm bảng hiệu chữ nổi tại TP Hồ Chí Minh

    HOA SƠN là đơn vị chuyên nhận thi công bảng hiệu chữ nổi trên nhiều chất liệu như alu, mica, hay inox, fomex.. Nếu quý khách muốn tìm đến một đơn vị công ty chuyên thi công làm bảng hiệu chữ nổi alu thì HOA SƠN sẽ tư vấn & khảo sát và báo giá thi công chi tiết nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo tại TP Hồ Chí Minh, Quảng Cáo HOA SƠN tự tin đáp ứng tốt các yêu cầu từ Khách hàng. Những dự án HOA SƠN thi công luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Quảng cáo HOA SƠN để được tư vấn giải pháp phù hợp & báo giá làm bảng hiệu nhanh nhất nhé.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.