Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Địa chỉ thi công quầy trưng bày mỹ phẩm chất lượng TP. HCM

Bạn đang tìm kiếm đơn vị chuyên thi công nội thất showroom, sản xuất tủ kệ uy tín, chất lượng? Bạn muốn lựa chọn công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế quầy kệ trưng bày mỹ phẩm chất lượng uy tín? Quảng cáo trang trí Hoa Sơn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi là công ty thi công nội thất, sản xuất quầy kệ trưng bày cửa hàng/ showroom có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Thi công nội thất showroom shop

Tạo dựng ấn tượng thu hút ngay từ bên ngoài. Mặt tiền cửa hàng và trong không gian bán hàng của showroom luôn có sự gợi nhắc đến logo thương hiệu, sản phẩm kinh doanh đặc trưng. Ngoài ra, showroom sử dụng hệ thống cửa kính trong giúp nâng cao sự sang trọng cho toàn bộ không gian. Khách hàng sẽ dễ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi đến với shop mỹ phẩm.

thiet-ke-tu-ke-trung-bay-showroom

Các kiến trúc sư đã phân chia shop thành khu trưng bày hàng hóa, quầy thông tin/ thu ngân và kho dễ nhìn. Quầy thu ngân/ thông tin ở phía trong cùng chính giữa của shop. Phía sau bàn là màn hình chạy thông tin về các sản phẩm của thương hiệu. Tone màu chủ đạo chính của showroom thiên về màu sáng nên các tủ kệ đều có sắc trắng sữa hoặc màu nâu gỗ nhạt.

Hệ thống đèn rọi ray chiếu sáng theo từng vị trí tủ trưng bày và trên trần cao giúp shop sáng hơn và làm nổi bật hơn. Điều này giúp cho không gian cửa hàng hoành tráng và ấn tượng hơn rất nhiều. Những thiết kế này ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu mua sắm của người dùng.

Sản xuất quầy kệ trưng bày theo kích thước, chất liệu yêu cầu

Luxcasa cam kết sử dụng những chất liệu để sản xuất tủ kệ showroom luôn tốt nhất, đảm bảo độ bền cao. Đó có thể là gỗ tự nhiên, gỗ ép công nghiệp, kính làm chủ đạo để trưng bày sản phẩm đẹp và thu hút hơn. Chiều cao các tủ kệ trưng bày ở trung tâm ở tầm thấp từ 0,8- 1,2m. Đây là chiều cao lý tưởng vừa tầm mắt nhìn của người tiêu dùng Việt Nam. Với các kệ sát tường sẽ cao hơn một chút và có ngăn tủ phía dưới tận dụng làm nơi chứa hàng.

thiet-ke-gia-ke-trung-bay-ung-y
Thiết kế giá kệ trưng bày phù hợp với không gian

Phía trước quầy thu ngân cũng bố trí thêm các khay nhỏ bày hàng. Đây là bí quyết tăng doanh số, thúc đẩy hàng bán. Khi khách hàng chờ thanh toán, họ có thể nhìn thấy những món hàng mới, sản phẩm yêu thích và mua thêm.

Các hàng bán được phân chia theo chức năng công dụng được bố trí ở từng giá kệ riêng để khách hàng dễ tìm kiếm và tiện quản lý. Dưới mỗi sản phẩm đều có chú thích về tên gọi, tác dụng và giá đi kèm. Xung quanh showroom có trưng bày các bức ảnh, poster về sản phẩm.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ

Quy trình thi công showroom/ quầy kệ trưng bày cửa hàng tại Hoa Sơn

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thi công: Trước khi bắt tay vào việc thi công quầy kệ trưng bày mỹ phẩm, Hoa Sơn sẽ tiếp nhận thông tin cũng như yêu cầu của khách hàng. Nếu có bất kỳ yêu cầu nào thay đổi so bản thiết kế, các bạn nên trao đổi trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi.

Bước 2: Báo giá chi tiết thi công quầy trưng bày/ showroom shop cửa hàng

Bước 3: Ký hợp đồng thi công

Chủ đầu tư sẽ thanh toán trước một phần giá trị hợp đồng để chúng tôi tiến hành nhập nguyên liệu, sản xuất theo yêu cầu

Bước 4: Thực hiện thi công, sản xuất đồ nội thất

Bước 5: Nghiệm thu bàn giao công trình, thanh toán hợp đồng và bảo hành.

Quảng cáo trang trí Hoa Sơn – Một trong những công ty sản xuất quầy kệ trưng bày/ showroom uy tín được nhiều khách hàng TP. HCM tin tưởng. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn không cần lo lắng về việc lựa chọn đồ gỗ thi công nội thất shop cửa hàng hay cách trang trí sao cho thu hút. Từ đó, giúp người dùng có được cái nhìn toàn diện khi thiết kế showroom/ quầy trưng bày mỹ phẩm.