Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Kệ Trưng Bày, Để Đồ Lưu Niệm Giá Rẻ – Bền – Đẹp Nhất

Kệ sắt trưng bày đồ lưu niệm là mẫu kệ đựng những mặt hàng lưu niệm thu hút đông đảo rất nhiều khách hàng, đặc biệt những người đi du lịch họ mua về coi như là kỷ niệm của những chuyến đi. Nên hiện nay có rất nhiều người mở cửa hàng bán đồ lưu niệm và gần như không thể thiếu những mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm để quản lý hàng hóa giúp hiệu quả, tiện lợi hơn trong việc mua bán và giúp cho khách hàng lựa chọn được những món đồ lưu niệm để làm kỷ niệm ưng ý nhất. 

Nếu bạn đang là người muốn kinh doanh vô muốn mở cửa hàng chuyên bán đồ lưu niệm và muốn đầu tư những mẫu kệ trưng bày này thì bạn không nên bỏ lỡ bài viết này. Nào hãy cùng HOA SƠN đi tìm hiểu chi tiết về mẫu kệ trưng bày đồ lưu niệm đang thịnh hành trong thời gian gần đây.

>>>> Các loại biển quảng cáo hộp đèn phổ biến nhất năm 2023

Kệ Trưng Bày, Để Đồ Lưu Niệm Giá Rẻ - Bền - Đẹp Nhất
Kệ Trưng Bày, Để Đồ Lưu Niệm Giá Rẻ – Bền – Đẹp Nhất
  1. Các mẫu kệ trưng bày tại tiệm quà lưu niệm gần đây thu hút khách hàng nhất

    Kệ trưng bày gấu bông lưng lưới

    Kệ trưng bày gấu bông lưng lưới
    Kệ trưng bày gấu bông lưng lưới

    Đây là sản phẩm vô cùng thích hợp trong số các mẫu kệ trưng bày gấu bông, quà lưu niệm bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Giá thành của kệ là rẻ nhất trong các mẫu kệ cũng phân khúc do tốn ít nguyên vật liệu nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn cần thiết để trưng bày gấu bông, quà lưu niệm.

    Kệ được thiết kế với mặt lưng thoáng dạng lưới, tạo cảm giác thoáng đãng cho toàn bộ không gian tiệm quà lưu niệm gần đây. Ngoài ra, kệ có thể kết hợp thêm với các loại móc treo để trưng bày các loại sản phẩm như: móc khóa lưu niệm, gấu bông, hoa nhỏ,….

    Kệ bày hàng lưu niệm tôn lỗ

    Kệ bày hàng lưu niệm tôn lỗ
    Kệ bày hàng lưu niệm tôn lỗ

    Kệ siêu thị tôn đục lỗ là sản phẩm kệ có độ thẩm mỹ cao rất thích hợp với những món đồ như gấu bông, móc khóa lưu niệm, quà tặng lưu niệm bởi yếu tố đẹp đặt lên hàng đầu. Kệ có tải trọng lên tới 70kg mỗi tầng giúp bạn trưng bày thỏa thích các loại gấu bông to nhỏ, các loại đồ lưu niệm mà không sợ quá tải.

    Kệ trưng bày gấu bông, đồ lưu niệm tôn lỗ có thể thay đổi chiều cao giữa các tầng để thích hợp với kích thước sản phẩm cần trưng bày. Ngoài ra, với thiết kế các họa tiết lỗ nhỏ trên tấm lưng kệ vừa tăng tính thẩm mỹ cho kệ vừa có thể kết hợp với các dạng móc treo để trang trí gấu bông, móc khóa, khung ảnh,…trong các tiệm quà lưu niệm gần đây.

    Kệ tôn liền trưng bày đồ lưu niệm

    Kệ tôn liền trưng bày đồ lưu niệm
    Kệ tôn liền trưng bày đồ lưu niệm

    Đây là mẫu kệ có độ chắc chắn, độ chịu tải, độ bền tốt nhất so với hai loại kệ kể trên. Sử dụng kệ bạn không còn có nỗi lo về độ quá tải, hay kệ bị cong vênh, méo mó khi bộ khung kệ được thiết kế từ các thanh thép hộp rắn chắc, mặt lưng là một tấm tôn liền càng tăng thêm độ chắc chắn.

    Ngoài ra kệ cũng có thể thay đổi chiều cao giữa các mâm tầng cho phù hợp với sản phẩm gấu bông, quà lưu niệm cần trưng bày trong rất nhiều tiệm quà lưu niệm gần đây.

    Kệ trưng bày gấu bông, đồ lưu niệm bằng gỗ

    Kệ trưng bày gấu bông, đồ lưu niệm bằng gỗ
    Kệ trưng bày gấu bông, đồ lưu niệm bằng gỗ

    Đối với sản phẩm kệ này có hai lựa chọn cho bạn đó là kệ hoàn toàn bằng gỗ hoặc kệ khung sắt mặt gỗ. Mỗi thiết kế có một lợi thế riêng khi kệ khung sắt có độ chắc chắn hơn, tiết kiệm chi phí hơn nhưng kệ gỗ hoàn toàn tạo được cảm giác thân thiện, sang trọng hơn, nâng tầm được giá trị sản phẩm trưng bày.

    Những loại kệ gỗ toàn phần này thì One Tech sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách. Bởi vậy, nếu chủ kinh doanh có nhu cầu sử dụng mẫu kệ này cho tiệm quà lưu niệm gần đây của mình thì quý khách hãy liên hệ trực tiếp đến Hotline 0963.021.077

    Kệ trưng bày quà lưu niệm bằng kính

    Lựa chọn chất liệu kính để sản xuất các mẫu kệ trưng bày quà lưu niệm là hoàn toàn hợp lý do tính chất của kính có thể nhìn xuyên qua và phản quang giúp khách hàng có thể quan sát toàn bộ sản phẩm trong kệ một cách dễ dàng.

    Ngoài ra, kệ kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng đang là xu hướng của các tiệm quà lưu niệm gần đây. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một không gian trưng bày vô cùng lung linh, thu hút được sự chú ý của người mua sắm.

    Kệ sắt V lỗ trưng bày đồ lưu niệm

    Đây là sản phẩm kệ được sử dụng nhiều trong các tiệm quà lưu niệm gần đây với các mặt hàng như: gấu bông, quà, móc khóa, hàng thủ công,… Bởi tính đa năng của kệ. Kệ sắt V lỗ được thiết kế hoàn toàn bằng sắt nên độ bền rất cao, mâm kệ có thể thay đổi tùy theo mục đích sử dụng.

  2. Cách bày trí trưng bày cửa hàng quà lưu niệm thu hút khách

    Đồ lưu niệm luôn là điểm thu hút của khách hàng vì thế trưng bày thế nào cho đẹp, là vấn đề cực kỳ quan trọng để hút nhiều khách hàng đến gian hàng của mình. 

    Một cửa hàng lưu niệm cũng giống như một cuốn sách, việc trang trí nó là nhằm thu hút sự tương tác của khách hàng. Là chủ một cửa hàng lưu niệm, bạn không thể thu hút tất cả mọi khách hàng theo đó điều quan trọng là bạn phải xác định rõ ràng nhóm khách hàng mục tiêu của bạn là ai. Chẳng hạn như:

    Nhóm học sinh, sinh viên thường ưa chuộng sự đáng yêu, đa dạng, trẻ trung nên phong cách trang trí đồ lưu niệm là sự phối màu tươi sáng, năng động, nhiều màu sắc. 

    Nhóm nhân viên văn phòng thì chắc chắn sẽ yêu thích sự tinh tế, nhã nhặn, vì thế hãy trưng bày đồ lưu niệm thật  đơn giản, gọn gàng, nhẹ nhàng trong không gian sáng.

    Nhóm khách hàng nước ngoài lại thích sự độc đáo, đặc trưng vì thế cửa hàng, shop đồ lưu niệm của bạn phải thể hiện được nét văn hóa dân tộc, bản sắc địa phương để hút khách.

    Dưới đây là một số gợi ý để trưng bày các mặt hàng đồ lưu niệm mang lại hiệu quả cao, hút khách hàng.

    • Biển quảng cáo bên ngoài phải ấn tượng và dễ nhìn thấy
    • Đặt các loại hàng hot ở khu vực mặt tiền
    • Lựa chọn màu sắc phải sáng giúp cửa hàng rộng rãi hơn
    • Không treo quá nhiều đồ trên sào, hoặc bày trên sạp
    • Kệ phải phù hợp với đặc tính sản phẩm
    • Bố trí, sắp xếp đồ lưu niệm theo từng nhóm
  3. Lý do nên lựa chọn mua kệ trưng bày gấu bông tại tiệm quà lưu niệm từ HOA SƠN

    HOA SƠN là đơn vị đã có thâm niên trong lĩnh vực sản xuất kệ nói chung và các loại kệ trưng bày gấu bông, đồ lưu niệm nói riêng. Khách hàng từ các tiệm quà lưu niệm gần đây tìm đến HOA SƠN vì nhiều lý do:

    • Chất lượng sản phẩm tốt, có độ hoàn thiện cao, tinh xảo.
    • Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ vận chuyển lắp đặt tận nơi.
    • Sản xuất các mẫu kệ phi tiêu chuẩn theo các yêu cầu riêng của khách.
    • Giá thành có độ cạnh tranh cao, đây là lợi thế rất lớn của HOA SƠN .
    • Đảm bảo chế độ đổi trả hàng lỗi, chế độ bảo hành theo đúng cam kết.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.