Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Mẫu kệ trưng bày túi xách đẹp lung linh, giá rẻ bất ngờ

Để mang lại một không gian trưng bày túi xách hiện đại, gọn gàng cho các cửa hàng hay trung tâm thương mại, siêu thị, thậm chí là cho cá nhân đều cần phải sử dụng các loại tủ kệ trưng bày túi xách chuyên dụng, làm tăng khả năng trưng bày, giúp nổi bật sản phẩm như mong muốn. Cùng tham khảo một số mẫu giá kệ để hàng chuyên dụng trưng bày túi xách đẹp nhất dưới đây.

  1. Vai trò của tủ trưng bày túi xách

    Việc lựa chọn cho cửa hàng một tủ trưng bày đẹp mắt là vô cùng quan trọng. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của cửa hàng cũng như thu hút khách hàng lựa chọn mua sản phẩm. Đây là lý do mà tủ trưng bày túi xách vô cùng được quan tâm trong thời gian vừa qua.

    • Khi sử dụng tủ trưng bày túi xách sẽ giúp cho việc sắp xếp túi xách của bạn trở nên gọn gàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn.
    • Tủ trưng bày góp phần gia tăng trải nghiệm khách hàng, hỗ trợ khách hàng lựa chọn được mẫu túi xách mà mình mong muốn một cách nhanh chóng hơn.
    • Tủ trưng bày túi xách còn giúp tối ưu không gian cũng như gia tăng diện tích cho cửa hàng, thể hiện sự khoa học và gia tăng tính thẩm mỹ.
    • Việc để túi xách trong tủ cũng sẽ giúp bảo quản túi tốt hơn, tránh hư hỏng, bụi bặm bám vào khi để lâu ngày. Đảm bảo vẻ đẹp như mới của túi và gia tăng độ bền.
  2. Các mẫu kệ trưng bày túi xách đẹp, rẻ

    Kệ trưng bày túi xách, kệ bày túi xách hay kệ để túi xách thường được lắp đặt trong các cửa hàng, showroom thời trang. Chính vì vậy, kệ phải đảm bảo các yếu tố về tính thẩm mỹ, sự tiện dụng, an toàn khi bày túi xách cùng các loại phụ kiện.

    Mời các bạn tham khảo một vài mẫu kệ bày trưng bày túi xách phổ biến nhất hiện nay.

    Mẫu kệ gỗ để túi xách

    Mẫu kệ gỗ để túi xách
    Mẫu kệ gỗ để túi xách

    Đây là mẫu kệ được sử dụng rất phổ biến trong ngành kinh doanh túi xách, bởi mẫu kệ này thể hiện cho sự sang trọng và hiện đại của không gian trưng bày. Cấu tạo của kệ gỗ khá cầu kỳ, đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế. Chất liệu sản xuất của mẫu kệ này là gỗ MDF, gỗ thông, gỗ sồi nên chất lượng cao, độ bền tốt. Tuy nhiên, mẫu kệ gỗ trưng bày túi xách thường cao hơn so với các mẫu kệ khác, bởi chi phí nguyên vật liệu thường cao hơn.

    Mẫu kệ sắt trưng bày túi xách

    Mẫu kệ sắt trưng bày túi xách
    Mẫu kệ sắt trưng bày túi xách

    Không còn xa lạ gì với kệ sắt trưng bày túi xách, đây là mẫu kệ nổi tiếng bởi chất lượng tốt, giá thành rẻ, lưu trữ và chứa đựng được khối lượng hàng hóa lớn. Kệ sắt trưng bày túi xách được thiết kế không quá phức tạp, với thiết kế ưu Việt, tính năng thông minh, kệ được thiết kế riêng lẻ từng chi tiếp và được ráp lại với nhau theo nguyên lý lắp ghép. Điều này giúp cho giá kệ sắt siêu thị được vận chuyển, lắp đặt dễ dàng nhanh chóng.

    Kệ sắt siêu thị có giá thành khá rẻ, chính vì vậy sẽ tiết kiệm được chi phí đầu tư. Nếu số vốn không lớn thì đây sẽ là lựa chọn tối ưu cho mô hình kinh doanh của bạn.

    Mẫu kệ – tủ kính bày hàng túi xách

    Mẫu kệ – tủ kính bày hàng túi xách
    Mẫu kệ – tủ kính bày hàng túi xách

    Kệ trưng bày túi xách bằng kính được thiết kế bởi chất liệu kính trong suốt, mang tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho cửa hàng. Đặc biệt, khi kết hợp tủ kính bày hàng với hệ thống ánh sáng sẽ tăng hiệu quả trưng bày mặt hàng này, khiến người tiêu dùng phải siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Mẫu kệ móc treo bày hàng túi xách

    Đây là mẫu kệ trưng bày túi xách có giá thành vô cùng rẻ, chất lượng bền đẹp. Mẫu kệ móc treo trưng bày hàng túi xách có thiết kế như một mẫu kệ siêu thị bình thường, tuy nhiên thay vì sử dụng mâm tầng, mẫu kệ này sẽ có các móc treo cài vào lưng kệ. Giá kệ móc treo có tính ứng dụng cao, giúp tối ưu diện tích và tiết kiệm không gian trưng bày.

    Trưng bày túi xách bằng kệ treo tường

    Các bộ kệ treo tường có ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đa dạng kích thước và mẫu mã. Hơn nữa, khi sử dụng kệ treo tường sẽ tiết kiệm được diện tích mặt sàn của cửa hàng.

    Mẫu kệ trưng bày túi xách mặt gỗ khung sắt

    Mẫu kệ trưng bày túi xách mặt gỗ khung sắt
    Mẫu kệ trưng bày túi xách mặt gỗ khung sắt

    Sự kết hợp giữa mâm gỗ và khung sắt sơn tĩnh điện vừa tạo nên vẻ sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn cho bộ kệ. Hơn nữa, giá bán của mẫu kệ này cũng thấp hơn so với mẫu kệ làm hoàn toàn bằng gỗ.

  3. Cách lựa chọn tủ trưng bày túi xách phù hợp

    Vì có quá nhiều mẫu tủ trưng bày túi xách nên đôi khi sẽ khiến khách hàng hoang mang khi lựa chọn. Để lựa chọn được kệ trưng bày phù hợp thì bạn có thể tham khảo các yếu tố dưới đây mà Nội Thất Hải Đăng đã tổng hợp:

    1. Kích thước kệ trưng túi xách

    Khách hàng phải đảm bảo việc lựa chọn kích thước phù hợp với không gian cửa hàng. Đặc biệt không nên lựa chọn nhiều tủ với cùng một kích thước vì nó sẽ tạo sự nhàm chán cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm. Mà bạn nên lựa chọn nhiều kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau để gia tăng sự đa dạng cho cửa hàng. Bạn cũng không nên lựa chọn 1 chiếc tủ lớn để chứa tất cả túi xách mà nên chia thành nhiều tủ nhỏ hơn để sắp xếp hợp lý, tạo không gian rộng cho cửa hàng.

    2. Khả năng lưu trữ của tủ

    Bạn cần lưu ý đến khả năng lưu trữ của tủ vì không phải những tủ lớn sẽ chứa được nhiều túi xách mà còn phù thuộc vào thiết kế của tủ. Có nhiều mẫu tủ nhỏ nhưng được chia thành nhiều ngăn với kích thước khác nhau sẽ tiện dụng hơn là 1 chiếc tủ lớn nhưng thiết kế rườm rà.

    3. Kiểu dáng, mẫu mã của tủ

    Thông thường, các cửa hàng đa số lựa chọn những chiếc tủ đứng có hình chữ nhật vì nó dễ dàng trưng bày cũng như tiết kiệm diện tích, không gian cửa hàng. Còn tại các trung tâm mua sắm, thì các tủ trưng bày lại có hình tròn, tủ có nhiều bậc thang hoặc có những chi tiết bo cong nhiều hơn nhằm tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng đến xem sản phẩm.

    4. Chất liệu của tủ trưng bày

    Hiện nay có ba chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc thiết kế tủ trưng bày đó là gỗ, sắt sơn tĩnh điện và kính. Trong đó thì kính được sử dụng nhiều tại những cửa hàng lớn bởi nó có tính thẩm mỹ cao nhất. Nhưng với giá thành khá cao so với tủ bằng gỗ và khung sắt sơn tĩnh điện. Các cửa hàng có quy mô nhỏ thì ưa chuộng dùng gỗ, khung sơn tĩnh điện hơn bởi giá thành phải chăng, mẫu mã cũng đa dạng hơn và cũng rất hiện đại, trang trọng.

  4. Nhận thi công tủ trưng bày túi xách giá rẻ tại xưởng theo yêu cầu

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận thi công tủ trưng bày túi xách nhưng không phải đơn vị nào cũng uy tín và chất lượng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công tủ trưng bày sản phẩm, Hoa Sơn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời với nhiều ưu điểm dưới đây:

    • Thi công tủ trưng bày túi xách với nhiều kiểu dáng, mẫu mã (tủ trưng bày túi xách tại cửa hàng, tủ trưng bày mini hay tủ có gắn đèn led,…) Với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, kính hay inox,… Kích thước thông dụng với nhiều loại cho khách hàng dễ dàng lựa chọn (1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8). Màu sắc vô cùng đa dạng, kiểu dáng hình chữ nhạt, hình tròn hay hình bo góc đều có đủ.
    • Hoa Sơn luôn cập nhật mẫu mới liên tục trong năm với nhiều kiểu dáng đa dạng, hàng có sẵn với số lượng lớn.

    • Đặc biệt, chúng tôi còn nhận thi công tủ trưng bày nước hoa, trang sức, kính mắt, đồng hồ,… giá rẻ theo nhu cầu tại xưởng. Với đội ngũ thợ kỹ thuật có chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm kệ trưng bày, cam kết sẽ thi công sản phẩm đẹp nhất và nhanh chóng cho khách hàng.
    • Khi khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được Hoa Sơn hỗ trợ chi phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi cùng với nhiều ưu đãi giá trị lớn.

    Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay đến Hoa Sơn để được hỗ trợ báo giá và đặt hàng ngay hôm nay nhé!

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.