Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian

Kệ trưng bày nước hoa là một phần quan trọng trong việc bán hàng nước hoa. Nó không chỉ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm mà còn tạo ra sự chuyên nghiệp và thu hút khách hàng đến cửa hàng của bạn. Với thiết kế độc đáo, sắp xếp sản phẩm hợp lý, ánh sáng tối ưu, thông tin sản phẩm đầy đủ và không gian trưng bày hấp dẫn, kệ trưng bày nước hoa sẽ giúp tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm nước hoa, thu hút khách hàng và nâng cao doanh thu cho cửa hàng của bạn.

Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian
Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian
  1. Điểm danh những mẫu kệ trưng bày nước hoa đẹp

    Kệ trưng bày lưng tôn lỗ

    Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ
    Kệ siêu thị đôi tôn đục lỗ

    Kệ trưng bày tôn lỗ thu hút với kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp mắt, hiện đại. Mặt lưng thiết kế đục lỗ tinh xảo, khéo léo, tạo các khoảng trống nhỏ thoáng sáng, mang lại tính thẩm mỹ cao khi trưng bày hàng hóa. Sức tải trọng các mâm tầng lớn, dễ dàng sắp xếp nhiều mẫu chai nước hoa kích thước khác nhau. Kệ lắp ghép dễ dàng không cần ốc vít nên rất thuận tiện khi muốn thay đổi chiều cao, số lượng mâm tầng hoặc di chuyển setup lại không gian.

    Kệ trưng bày lưng tôn liền

    Kệ tôn liền trưng bày đồ lưu niệm
    Kệ tôn liền trưng bày đồ lưu niệm

    Kệ trưng bày lưng tôn liền tạo ấn tượng với thiết kế thẩm mỹ, chắc chắn, hiện đại. Mặt lưng kín rất chắc chắn khi kết hợp với chân trụ của kệ cho khả năng chịu tải tương đối tốt.

    Độ dày các chi tiết luôn được đảm bảo và được xử lý kỹ thuật cẩn thận không để lại những phần thô góc cạnh. Kệ được phủ sơn tĩnh điện hai lớp bền màu, màu sơn đồng đều, chống han gỉ.

    Kệ lắp ghép đơn giản giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh khoảng cách các mâm tầng phù hợp theo kích thước hàng trưng bày. Với những không gian nhỏ hẹp, thì sử dụng các kệ đơn áp tường là gợi ý lựa chọn phù hợp.

    Kệ quảng cáo

    Kệ quảng cáo
    Kệ quảng cáo

    Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt cùng các banner quảng cáo trên mỗi đầu kệ, mẫu kệ này thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm nước hoa của từng thương hiệu riêng, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện thương hiệu và thu hút, kích thích mua hàng.

    Kệ gỗ khung sắt trưng bày nước hoa

    Mẫu kệ này đem tới sự chắc chắn và tinh tế, mẫu mã kiểu dáng đẹp và sang trọng, đa dạng kích thước nên cũng được lựa chọn sử dụng nhiều trong ngành kinh doanh nước hoa hiện nay.

    Kệ trưng bày nước hoa mini dạng treo tường

    Những chiếc tủ trưng bày nước hoa treo tường ngày càng được ưa chuộng hiện nay bởi sự độc đáo, lạ mắt, dễ thu hút khách hàng. Kiểu tủ này cũng rất đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã nên bạn có thể thoải mái lựa chọn, sáng tạo một mẫu riêng tạo điểm nhấn cho cửa hàng của mình.

    Tủ đựng nước hoa bằng gỗ

    Bên cạnh những mẫu kệ trưng bày nước hoa đẹp, nhiều cửa hàng hiện nay còn lựa chọn thêm các mẫu tủ đựng nước hoa bằng gỗ. Tủ gỗ mẫu mã đẹp, sang trọng, đa dạng kiểu dáng, kích thước nhưng thường thì chi phí đầu tư sẽ cao hơn. Mẫu tủ gỗ cũng dễ bị ảnh hưởng từ môi trường độ ẩm cao.

    Kệ kính trưng bày nước hoa

    Kệ kính được cấu thành từ những tấm kính trong suốt cho khả năng bắt sáng tốt hơn tạo hiệu ứng làm nổi bật sản phẩm. Kệ kính mang đến nét thẩm mỹ nổi bật cho không gian trưng bày, dễ vệ sinh làm sạch nhưng chi phí đầu tư khá cao. Việc vận chuyển, lắp đặt kệ cũng đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận tránh làm vỡ kính.

  2. Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian

    Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian
    Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp tối ưu không gian

    Chọn sản phẩm phù hợp với không gian

    Để tạo một không gian trưng bày thẩm mỹ, tiện nghi thì bạn phải chọn loại kệ phù hợp với diện tích phòng. Có thể đo tổng thể diện tích và đặt thiết kế mẫu kệ có kích thước phù hợp.

    Nếu mặt bằng rộng rãi thì bạn nên kết hợp cả kệ đơn và kệ đôi để bày hàng. Lắp đặt kệ ở các vị trí hợp lý để tối ưu không gian, tăng thêm nét đẹp ấn tượng, thu hút khách hàng.

    Với những không gian hạn chế diện tích thì nên đặt thiết kế những mẫu kệ nhỏ hơn hoặc cân nhắc lựa chọn mẫu kệ treo tường.

    Chọn mẫu kệ trưng bày phù hợp với phong cách thiết kế không gian

    Một mẫu kệ trưng bày mặt hàng nước hoa đẹp phải đảm bảo sự hài hòa với phong cách thiết kế không gian.  Ví dụ cửa hàng của bạn thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu trắng làm chủ đạo thì bạn có thể lựa chọn mẫu kệ với gam màu trầm hơn tạo điểm nhấn nổi bật. Đừng quên kết hợp cùng hệ thống ánh sáng để những mẫu nước hoa trở nên thu hút hơn.

    Lựa chọn kệ trưng bày nước hoa phù hợp mục tiêu, nhu cầu sử dụng

    Bạn chọn kệ nước hoa cho cửa hàng kinh doanh hay để bày trí ở nhà? Bạn cần xác định rõ mục đích sử dụng để lựa chọn mẫu kệ phù hợp. Sau đó mới kết hợp đến các yếu tố khác như phong cách thiết kế, màu sắc, kích thước…

    Lựa chọn kệ quảng cáo trưng bày sản phẩm theo từng thương hiệu nước hoa

    Chọn mẫu kệ quảng cáo trưng bày nước hoa riêng theo mỗi thương hiệu giúp  quảng bá thương hiệu và sản phẩm tốt hơn. Đây cũng là cách gây ấn tượng với khách hàng. Màu sắc và banner trên kệ nên dựa trên màu sản phẩm, logo của thương hiệu.

  3. Mua kệ bày nước hoa lựa chọn giá kệ Hoa Sơn

    Hoa Sơn là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại kệ trưng bày, kệ siêu thị và kệ gia dụng. Dưới đây là một số ưu điểm của giá kệ Hoa Sơn:

    • Đa dạng mẫu mã: Giá kệ Hoa Sơn cung cấp nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước kệ nước hoa khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
    • Chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm của giá kệ nước hoa của Hoa Sơn được sản xuất từ các chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.

    • Giá cả hợp lý: Giá kệ Hoa Sơn cung cấp các sản phẩm với mức giá cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.
    • Dịch vụ hậu mãi tốt: Sau khi mua sản phẩm của giá kệ trưng bày nước hoa Hoa Sơn, khách hàng sẽ được hỗ trợ và tư vấn thêm về cách sử dụng, bảo dưỡng sản phẩm để sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao.
    • Giao hàng nhanh chóng: Giá kệ Hoa Sơn có hệ thống giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.