Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

5 MẪU KỆ ĐỂ VĂN PHÒNG PHẨM ĐẸP & GIÁ TỐT NHẤT

Kệ bán hàng văn phòng phẩm là thiết bị không còn quá xa lại tại các siêu thị, cửa hàng kinh doanh sách, dụng cụ văn phòng phẩm. Thiết kế đẹp sẽ trang trí cho không gian trưng bày thu hút được nhiều khách mua hàng. Ngoài ra, chất liệu kệ tốt sẽ lưu trữ lượng lớn sản phẩm hàng hóa và bền bỉ theo thời gian. Vì thế việc lựa chọn được loại kệ bền đẹp, phù hợp với không gian lắp đặt cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, Hoa Sơn sẽ giúp bạn tìm hiểm về các loại kệ văn phòng phẩm, cùng các thông tin liên quan, mời các bạn cùng theo dõi.

5 MẪU KỆ ĐỂ VĂN PHÒNG PHẨM ĐẸP & GIÁ TỐT NHẤT
5 MẪU KỆ ĐỂ VĂN PHÒNG PHẨM ĐẸP & GIÁ TỐT NHẤT
  1. Các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có chức năng gì?

    Không phải ngẫu nhiên mà nhu cầu sử dụng các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm ngày càng nhiều trên thị trường. Dưới đây là vai trò đặc biệt quan trọng của loại kệ chứa hàng này về mặt hình thức, công năng bao gồm:

    • Thứ nhất, các mẫu kệ trưng bày có chức năng chính là trưng bày, giới thiệu sản phẩm văn phòng một cách gọn gàng, đẹp mắt, thể hiện sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.
    • Thứ hai, việc sử dụng kệ trưng bày cao ráo, thoáng mát còn giúp cho sản phẩm như sách vở, bút, đồ văn phòng phẩm được bảo quản đúng cách, không bị ẩm ướt, nấm mốc,…trong thời gian dài đảm bảo hình thức đẹp khi kinh doanh.
    • Thứ ba, khi dùng các Các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm HOT nhất hiện nay còn giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm thấy sản phẩm mà họ đang cần mua, tạo ra sự tiện lợi, tăng doanh thu và tiết kiệm tối đa thời gian cho nhân viên bán hàng và khách hàng.
    • Thứ tư, có thể trưng bày toàn bộ hàng hóa của cửa hàng có tải trọng từ 50 – 100kg/ tầng một cách gọn gàng, lịch sự.
    • Thứ năm, chức năng của mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm thiết kế đơn giản, linh hoạt nên quá trình tháo lắp, thay đổi độ rộng, khoảng cách mâm tầng thuận tiện.
    • Thứ sáu, tiết kiệm tối đa chi phí vì chất liệu bền đẹp, chắc chắn, hình thức thẩm mỹ cao.
    • Thứ bảy, mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm còn hỗ trợ người quản lý, bán hàng phân loại và quản lý hàng hóa trong quá trình kinh doanh chuyên nghiệp và chính xác hơn.
    • Cuối cùng, các mẫu kệ trưng bày còn có chức năng tạo lối đi, điểm nhấn và tận dụng tối đa diện tích sử dụng của cửa hàng văn phòng phẩm.
  2. Các bước chọn mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm đúng cách

    5 MẪU KỆ ĐỂ VĂN PHÒNG PHẨM ĐẸP & GIÁ TỐT NHẤT
    5 MẪU KỆ ĐỂ VĂN PHÒNG PHẨM ĐẸP & GIÁ TỐT NHẤT

    Dưới đây là các bước đơn giản nhất để bạn thiết kế và chọn được mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm phù hợp với không gian và mong muốn của bạn:

    • Bước 1: Bạn tiến hành đo đạc, tính toán diện tích mặt bằng kinh doanh từ đó lựa chọn giá kệ có kích thước phù hợp đảm bảo vừa phải. Bạn nên chọn loại phù hợp, tránh chọn loại kệ quá to hoặc quá nhỏ khiến hình thức bị xấu đi và lãng phí.
    • Bước 2: Chọn mua mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm có chất lượng tốt, chất liệu làm kệ từ sắt, thép, tôn, gỗ,… có độ dày dặn nhất định, sơn tĩnh điện bền đẹp để chống han rỉ, ẩm mốc và độ bền cao và thẩm mỹ đẹp.
    • Bước 3: Lựa chọn kệ trưng bày văn phòng phẩm có tải trọng phù hợp với các mặt hàng được trưng bày. Bạn không nên để quá nặng gây ra thiệt hại cho kệ hoặc trưng bày quá ít dẫn đến lãng phí.
    • Bước 4: Bạn nên chọn các mẫu kệ trưng bày có màu sắc hài hoà, phù hợp với màu tường, ánh đèn và không gian cửa hàng cũng tính thẩm mỹ hấp dẫn khách hàng.
  3. Tham khảo mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm Hot nhất hiện nay

    1. Kệ văn phòng phẩm lưng lưới

    Kệ văn phòng phẩm lưng lưới
    Kệ văn phòng phẩm lưng lưới

    Mẫu kệ sắt có lưng làm bằng tấm lưới được các chủ cửa hàng lựa chọn để đặt trong không gian bán văn phòng phẩm khá nhiều. Ưu điểm của kệ đựng văn phòng phẩm là mang lại không gian thoáng đãng, bày được nhiều mẫu sản phẩm. Thiết kế kệ đẹp mắt, khung chắc chắn, chống cong vênh, mối mọt, chịu được tải trọng tốt, giá thành lại rẻ. 

    Phần lưng làm bằng lưới thép sơn tĩnh điện không gỉ sét, màu sắc đẹp bắt mắt tạo nên sự sang trọng. Mẫu kệ này phù hợp với nhiều loại hàng văn phòng phẩm.

    2. Kệ văn phòng phẩm gỗ

    Kệ văn phòng phẩm gỗ
    Kệ văn phòng phẩm gỗ

    Kệ đựng văn phòng phẩm này được làm từ gỗ trưng bày văn phòng phẩm cũng là lựa chọn tốt. Đa phần các cửa hàng sẽ chọn chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý khử mùi, khử chất độc hại, chống mối mọt và phun lớp làm bóng sáng chống bong tróc, không bị mài mòn nhanh hay ẩm mốc. Kệ gỗ có tính thẩm mỹ cao làm nổi bật mặt hàng bày trên kệ, giúp không gian thêm đặc sắc.

    Chất liệu gỗ làm kệ cực kỳ được ưa chuộng trong ngành trang trí vì đẹp lại bền bì, giá thành có cao nhưng mang lại hiệu ứng quảng bá hình ảnh tốt. Các mẫu kệ có nhiều kiểu dáng khác nhau, thoải mái thiết kế các dáng, kích thước và số lượng mâm tầng. Khách hàng có thể đặt theo mẫu có sẵn hoặc đặt làm theo ý kiến riêng phù hợp với nơi mình sẽ kinh doanh. 

    3. Kệ văn phòng phẩm dạng sắt

    Kệ văn phòng phẩm dạng sắt
    Kệ văn phòng phẩm dạng sắt

    Kệ dạng sắt khá thông dụng trong các cửa hàng, siêu thị, bạn có thể nhìn thấy các gian hàng văn phòng phẩm trong siêu thị lớn bằng sắt khá lớn. Mẫu kệ này có nhiều ưu điểm nổi bật về chất liệu bền bỉ, thiết kế đẹp, tiện dụng, khả năng chịu tải cao mà lại rẻ. 

    Kệ sắt đa năng có khả năng lưu trữ hàng hóa với số lượng lớn tầm 50-70kg/ tầng. Mỗi kệ sẽ lắp số lượng mâm tầng tùy thuộc đặt bao nhiêu sách, kệ liên kết với nhau qua hệ thống lắp ráp hay bulong nên tiện lợi tháo lắp, di chuyển, vệ sinh và thay đổi kích thước mâm tầng. Khách hàng có thể đặt theo nhu cầu về mẫu mã, số lượng, màu sắc kệ. 

    4. Kệ văn phòng phẩm lưng đục lỗ

    Kệ văn phòng phẩm lưng đục lỗ
    Kệ văn phòng phẩm lưng đục lỗ

    Kiểu kệ đựng văn phòng phẩm tôn đục lỗ thiết kế bền đẹp với tính thẩm mỹ cao, trưng bày nhiều loại đồ dùng văn phòng phẩm. Mẫu kệ này thường được làm khoảng 3-5 tầng, chiều cao phù hợp với vóc dáng của người dân Việt Nam.

    Kệ tôn đục lỗ chịu tải trọng tốt hơn so với các loại lưng lưới và giá thành cũng nhỉnh hơn. Mỗi tầng kệ có thể trưng bày được khoảng 50kg – 100kg văn phòng phẩm đủ các loại tiện cho việc sắp xếp, kiểm kê và chọn sản phẩm ưng ý nhất. Sản phẩm này có tính thẩm mỹ cao, trang trí cho không gian cửa hàng thêm hiện đại.  

    5. Kệ văn phòng phẩm lưng tôn liền

    Kệ văn phòng phẩm lưng tôn liền
    Kệ văn phòng phẩm lưng tôn liền

    Kệ tôn liền là sản phẩm thiết kế đẹp mắt có tải trọng lớn nên thường được lựa chọn ở siêu thị, cửa hàng có số lượng văn phòng phẩm cần trưng bày nhiều. Hơn nữa, kệ này còn để bày các thiết bị văn phòng nặng như máy in, máy tính xách tay, máy đếm tiền,…Khung kệ chắc chắn, không bị cong vênh, thoải mái đựng đồ, sắp xếp hàng và vệ sinh hàng ngày. 

    Kệ tôn tiền được thiết kế theo kiểu kệ đơn và kệ đôi phù hợp với vị trí kê sát tường hay ở giữa gian hàng. Thời gian dùng kệ bền bỉ tới gần 20 năm sau nên rất được lòng của các chủ cửa hàng. Kệ tôn liền có tính thẩm mỹ cao, tiện dụng mang tới hiệu quả trưng bày văn phòng phẩm cao. 

    Hoa Sơn nhận sản xuất và cung cấp các mẫu kệ trưng bày văn phòng phẩm chất lượng với giá tốt trên toàn quốc. Giá kệ của công ty đa dạng mẫu mã, chủng loại, bền bỉ, sản xuất theo đơn đặt hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi, có bảo hành đầy đủ.

    Mong rằng sau khi đọc thông tin trên bài viết về mẫu kệ đựng văn phòng phẩm, các bạn sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý nhất cho không gian cửa hàng mình. Nếu bạn cần được tư vấn thì liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.