Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Cách chọn mua quầy kệ trưng bày quầy thuốc tây chất lượng

Bạn đang dự định mở tiệm thuốc tây trong thời gian tới đây. Nhưng bạn vẫn chưa có kinh nghiệm tìm được loại quầy kệ trưng bày thuốc tây phù hợp nhất? Theo dõi bài viết dưới đây của Quảng cáo trang trí nhé!

Kinh nghiệm chọn kệ bán thuốc tây bền chắc, phù hợp nhất

Ngành kinh doanh dược phẩm, thuốc tây là ngành đặc thù, nên chọn kệ sẽ có những tiêu chuẩn riêng để vừa phù hợp việc lưu trữ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ nhất.

cach-chon-mua-quay-ke-trung-bay-thuoc-tay-chat-luong-3
Mẫu thiết kế quầy trưng bày thuốc tây đẹp đạt chuẩn GPP

 

Chính vì thế, quý khách cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Nên chọn kệ có cửa kính trong suốt vì có nhiều loại thuốc khác nhau được bày bán. Và để thuận lợi cho việc bán hàng và tìm kiếm các loại thuốc cần thiết thì kệ có cửa kính trong suốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hơn.
  • Thuốc là mặt hàng có trọng lượng nhẹ, nên không cần phải chọn các loại kệ chịu lực cao để tiết kiệm chi phí đầu tư. Bạn chỉ cần chọn loại kệ có chất liệu chịu lực tầm trung, có trụ,thanh sắt, ốc vít gắn kết chắc chắn. Nếu dược phẩm cao cấp, đắt tiền có thể ưu tiên sử dụng loại kệ có sơn tĩnh điện, chống sỉ sét.
  • Kệ có khay nghiêng để tránh làm sót hay rơi thuốc khi bạn bán lẻ cho khách.
  • Kệ thuốc tây cần kết hợp với ngăn kéo để bảo quản những loại thuốc tránh ánh nắng trực tiếp, phải để trong môi trường râm mát, nhiệt độ thấp. Việc chọn kệ có ngăn cũng giúp hạn chế bụi bẩn từ môi trường bên ngoài đó nhé.
  • Nên đo kích thước không gian của tiệm thuốc trước khi mua kệ để lựa chọn kệ phù hợp, tránh lãng phí.
  • Điều quan trọng nhất phải lựa chọn đơn vị chuyên sản xuất, lắp ráp kệ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và được hưởng những chính sách ưu đãi lớn.

Một số mẫu kệ quầy kệ trưng bày quầy thuốc hiện nay

Trước khi quyết định mở tiệm thuốc tây, chắc hẳn bạn sẽ phải tham khảo nhiều nơi để lấy thông tin, kinh nghiệm trước khi bắt tay vào thực hiện. Việc lựa chọn kệ trưng thuốc tây phù hợp giúp không gian tiệm đẹp hơn, thu hút hơn và việc bán buôn cũng dễ ra dễ dàng hơn. Sau đây là một số dòng kệ bán thuốc tây đang được nhiều người yêu thích, lựa chọn bạn có thể tham khảo lựa chọn các mẫu kệ ngay sau đây.

Quầy kệ trưng bày thuốc tây 3 tầng, mặt kính

Đây là mẫu kệ quầy kệ trưng bày thuốc tây được đặt tại quầy, là nơi trực tiếp bạn bán thuốc, kê đơn cho khách hàng. Mẫu kệ này giúp ngăn giữa bán và người đến mua thuốc, tránh các trường hợp xô đẩy chen lấy, ảnh hưởng đến người bán.

Kệ được thiết kế 3 tầng, cao đến ngực của người bán, giúp việc giao tiếp với khách hàng, cũng như lấy thuốc dễ dàng hơn. Với mặt kính trong suốt, giúp người bán dễ dàng tìm kiếm các loại thuốc khác nhau hiệu quả nhất.

cach-chon-mua-quay-ke-trung-bay-thuoc-tay-chat-luong-1

Kệ dùng để trưng bày các loại thuốc nhỏ

Đây là mẫu kệ dùng để đặt trên các loại kệ lớn hơn, là không gian trưng bày bắt mắt. Bạn có thể đặt những loại thuốc mới, thực phẩm chức năng bán chạy mà bạn muốn giới thiệu với người mua.

Thường dòng kệ bán thuốc tây này được làm từ chất liệu nhỏ hoặc mica, thiết kế nhỏ gọn sẽ không làm tốn quá nhiều tiền bạc và diện tích trong tiệm của bạn.

Quầy kệ trưng bày quầy thuốc tủ kính lớn

Mẫu kệ này thường được đặt ở phía sau quầy bán đặt ở sát tường. Kệ có kích thước lớn, giúp tăng khoang gian lưu trữ thuốc, thường cao từ 1,8m đến 2m. Sử dụng kệ này giúp bạn bày được nhiều loại thuốc, đa dạng về chủng loại, bạn có thể phân chia theo từng khu và dán nhãn để có thể tìm kiếm thuốc hay dược phẩm dễ dàng hơn.

cach-chon-mua-quay-ke-trung-bay-thuoc-tay-chat-luong-2

Kệ tôn lỗ V 4 tầng

Mẫu kệ này là mẫu kệ thường được sử dụng phổ biến trong kho thuốc. Kệ mang đến cho kho bạn diện tích lưu trữ lớn, chắc chắn, được sơn tĩnh điện. Những loại thuốc bạn lưu trữ trong kho, còn nguyên hộp bảo quản và cũng không quá khắt khe về điều kiện cất giữ thì kệ tôn lỗ V 4 tầng là lựa chọn hàng đầu đó nhé. Chỉ cần bạn sắp xếp hợp lý thì sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm.

>>> Xem thêm: Cách chọn mua quầy kệ trưng bày cũ cho cửa hàng siêu thị

Kệ sắt lắp ghép

Đây cũng là một trong những mẫu kệ sắt được sử dụng trong kho chứa thuốc. Với ưu điểm tháo lắp dễ dàng, giúp việc di chuyển kệ dễ dàng hơn. Đối với chất liệu sắt thì dễ dàng giúp bạn lưu trữ lượng thuốc lớn, kèm theo đó là lớp sơn tĩnh điện, chống ẩm mốc giúp tăng độ bền chắc cho kệ.

Quầy kệ trưng bày thuốc tây là một trong những kệ không thể thiếu trong quầy thuốc tây. Ngoài việc giúp người bán sắp xếp, phân loại các loại thuốc khác nhau khoa học tạo thuận lợi cho việc bán hàng. Thì trưng dược phẩm bên kệ giúp việc tìm kiếm các loại thuốc dễ dàng hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm và gợi ý cho bạn về việc lựa chọn quầy kệ trưng bày thuốc tây. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm các thông tin hữu ích và tìm được loại kệ thích hợp nhất của tiệm thuốc sắp tới của mình.