Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Cách lựa chọn kệ để bình rượu ngâm đẹp tại Hoa Sơn

Việt Nam là một đất nước tiêu thị rượu vào dạng cao, giàu tiềm năng kinh doanh rượu các loại. Thị trường rượu lớn mạnh với các cửa hàng, siêu thị, shop, quầy bán rượu. Do đó nhu cầu sử dụng kệ để rượu ngâm tăng cao với đủ kiểu dáng, mẫu mã. Để tìm hiểu sâu hơn thông tin về các loại kệ này, chúng ta sẽ đọc nội dung bài viết này.

>>>> Bạn đang có nhu cầu thi công kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ cho cửa hàng?

  1. Cách chọn kệ trưng bày rượu ngâm đẹp, chuẩn nhất

    Cách lựa chọn kệ để bình rượu ngâm đẹp tại Hoa Sơn
    Cách lựa chọn kệ để bình rượu ngâm đẹp tại Hoa Sơn

    Thiết kế 

    Các mẫu kệ để rượu có rất nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau từ đơn giản đến cầu kì. Tùy vào vị trí trưng bày, sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn thiết kế kệ phù hợp. Thông thường với những loại rượu ngâm hạng sang thì có thể lựa chọn các mẫu thiết kế mang phong cách tối giản nhưng sang trọng hoặc cầu kì, nổi bật. Với những loại rượu ngâm ở bình lớn, chuyên dùng cho cửa hàng, xưởng rượu thì có thể chọn thiết kế không quá cầu kì vì cần tải trọng tốt hơn.

    Phong cách

    Với những người yêu thích phong cách sang trọng, cổ điển thì có thể chọn mua những loại kệ gỗ trạm khắc tinh xảo, có thể kết hợp với hệ thống chiếu sáng làm nổi bật vị trí của sản phẩm rượu. Với những cửa hàng trưng bày rượu ngâm chuyên nghiệp thì nên sử dụng loại kệ này sẽ tăng khả năng thu hút khách hơn.

    Tinh tế hơn thì sẽ có một số loại kệ tủ kính để trưng bày rượu ngâm dành cho những ai cực kì yêu thích rượu vừa để trưng bày vừa để bảo quản rượu.

    Chất liệu

    – Gỗ: Kệ để rượu bằng gỗ thường được làm từ gỗ công nghiệp đã qua xử lý với bề mặt sơn bóng loáng, sang trọng, có thể chống mối mọt, cong vênh khi để khối lượng lớn.

    – Sắt: Kệ để rượu làm từ chất liệu sắt mặc dù không được tinh tế và sang trọng như kệ gỗ nhưng vẫn có thể đảm bảo tính thẩm mỹ và quan trọng nhất là độ bền chắc so với kệ gỗ là tốt hơn, chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều.

    – Tủ kính: Với phần khung gỗ lắp thêm cửa kính để có thể chiêm ngưỡng sản phẩm bên trong mà vẫn bảo vệ được rượu.

    Kích thước và khối lượng bình rượu

    Đây cũng là yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn kệ. Bởi nếu bạn cần trưng bày các bình rượu với kích thước lớn, khối lượng nặng thì cần có thiết kế riêng để đảm bảo tải, tránh làm rơi vỡ bình rượu trong thời gian trưng bày trên kệ. Với những loại bình nhỏ thì có thể thiết kế kích thước phù hợp hơn tránh lãng phí chi phí đầu tư.

  2. Các mẫu kệ để rượu ngâm, kệ trưng bày rượu ngâm bền chắc

    Trên thị trường kinh doanh kệ trưng bày rượu ngâm hiện nay có rất nhiều các mẫu kệ khác nhau với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn mẫu kệ để rượu ngâm thích hợp. Hiện, bạn có thể tham khảo một số mẫu kệ phổ biến sau đây:

    Kệ để bình rượu bằng sắt

    Kệ để bình rượu bằng sắt
    Kệ để bình rượu bằng sắt

    Đối với các cửa hàng, siêu thị hay trung tâm thương mại nơi có số lượng rượu cần trưng bày khá lớn. Tại đây bao gồm rất nhiều các mẫu rượu với nhiều kích thước, tải trọng, chủng loại khác nhau. Vì vậy, chủ đầu tư thường lựa chọn mẫu kệ rượu bằng sắt (kệ sắt v lỗ) để bảo đảm khả năng lưu trữ với khối lượng lớn. Đảm bảo hệ thống kệ trưng bày không bị cong trũng, vênh lệch trong quá trình sử dụng vì như vậy sẽ rất nguy hiểm.

    Nếu bạn muốn đầu tư kệ sắt để hàng cho không gian gia đình có thể tham khảo các mẫu kệ đựng rượu bằng sắt mỹ thuật, tính thẩm mỹ sẽ cao hơn so với kệ để hàng bằng sắt thông thường.

    Các mẫu kệ sắt để rượu thường để trưng bày các loại rượu thuốc, rượu tự ngâm, tự làm hoặc làm kệ nhà kho cho các kho rượu…

    Ngoài đặc điểm để bảo quản vào lưu trữ thì kệ để bình rượu còn phải bảo đảm tính thẩm mỹ để tạo được không gian trưng bày sang trọng, thu hút được đối tượng khách hàng quan tâm đến mặt hàng này. Đặc biệt là đối với các gia đình, công ty, doanh nghiệp… bình rượu thường được dùng làm kệ sắt để đồ, trang trí trưng bày mang lại không gian sang trọng, ấm cúng cho gia chủ.

    Khách hàng có nhu cầu mua kệ sắt để hàng rượu có thể lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu lưu trữ tính hay tính thẩm mỹ trong không gian trưng bày.

    Tủ đựng rượu ngâm, kệ trưng bày rượu ngâm bằng gỗ

    kệ để bình rượu ngâm
    kệ để bình rượu ngâm

    Những mẫu kệ, tủ gỗ đựng rượu thường có thiết kế độc đáo thể hiện được sự ấn tượng của các bình rượu ngâm cũng như thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, chủ cửa hàng.

    Với không gian ở gia đình thì mọi người thường lựa chọn các mẫu kệ với thiết kế tinh tế, có thể kết hợp với hệ thống ánh sáng để phô diễn được hết những tinh túy có trong bình rượu. Còn với không gian lớn như cửa hàng, siêu thị thì hầu hết lựa chọn các mẫu giá kệ bày hàng chắc chắn, làm từ những loại gỗ tốt nhất để đảm bảo được tải trọng khi trưng bày rượu với số lượng, khối lượng lớn.

    Kệ gỗ thường dùng trưng bày các loại rượu sang trọng như: rượu vang, rượu Sâm panh, rượu Whisky,…

  3. Hoa Sơn cung cấp kệ để bình rượu ngâm đẹp

    Tự tin là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các loại kệ chất lượng hàng đầu. Hoa Sơn sẽ mang tới khách hàng các sản phẩm tốt nhất.

    Chúng tôi có xưởng sản xuất lớn, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp ngày đem làm ra những mẫu kệ độc đáo, bền bỉ và giá thành phải chăng. Nếu bạn có ý định mua kệ để rượu ngâm thì hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

    Chúng tôi chia sẻ tới bạn những mẫu kệ để rượu ngâm đẹp, sang trọng được các quý ông lựa chọn nhiều nhất. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn chọn được mẫu ưng ý!

>>> Xem thêm: Mẫu kệ quảng cáo đẹp, làm nổi bật thương hiệu


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.