Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua

Bạn đang cần mua kệ trưng bày gạo đẹp, chất lượng, giá rẻ nhưng không biết nên sử dụng loại kệ nào phù hợp nhất với cửa hàng? Vậy tham khảo ngay bài viết sau đây để có quyết định chính xác nhất nhé.
Tại Việt Nam, gạo là lương thực chính không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của mọi gia đình, do đó gạo được bày bán ở nhiều nơi từ cửa hàng tạp hóa cho đến siêu thị đều có sự xuất hiện của các kệ trưng bày.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua loại kệ trưng bày gạo cho công ty hoặc dùng để mở cửa hàng kinh doanh gạo riêng, nhưng chưa biết chọn loại kệ nào hay trang trí cửa hàng chuẩn nhất ra sao? thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Hoa Sơn dưới đây.

  1. Một số loại kệ để gạo thông dụng

    Mỗi một không gian được thiết kế theo một mô hình khác nhau để bố trí gạo sao cho hợp lý, khoa học và thu hút nhất.

    Kệ sắt khung liền ốp ván ghép gạo

    Kệ sắt ốp ván ghép sẽ bền và đảm bảo cho bạn để gạo sạch sẽ và an toàn nhất có thể. Sự kết hợp phối ván ghép vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng. Với mẫu thiết kế này với những không gian hẹp trông chúng sẽ trở nên thông thoáng hơn mà còn rất sang trọng. Tải trọng tối đa mỗi tầng là 100 – 120kg/ 1 tầng.

    Kệ siêu thị để gạo

    Với cái túi gạo mini, bao nhỏ từ dạng bao 5kg, 10kg,…. bạn có thể dùng kệ siêu thị để trưng bày gạo. Đây là lựa chọn các cửa hàng tiện lợi, bách hóa xanh, siêu thị,… thưởng hay dùng để trưng bày gạo.

    Kệ sắt lắp ráp trưng bày gạo

    Đây là sản phẩm thông dụng, phổ biến và bán chạy nhất. Kệ sắt lắp rắp đảo bảo tối đa tính tiện ích, công nâng lẫn chi phí. Tùy vào không gian của mình, khách hàng có thể lựa chọn kích thước kệ sắt phù hợp. Chúng có đặc tính phân tầng, nên bạn hoàn toàn có thể trưng bày gạo theo từng loại, từng giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy và lựa chọn.

    Đặc biệt nổi bật nhất của kệ sắt lắp ráp chính là khả năng tháo – lắp dễ dàng và tiện lợi khi di chuyển. Kệ khá gọn, nhẹ, khi cần di dời cửa hàng đến nơi khác, bạn chỉ việc tháo ra và mang vật tư đến nơi rồi lắp ráp lại.

    Kệ sắt lắp ghép ốp gỗ

    Cũng giống như kệ sắt thông thường, kệ sắt ốp ván chỉ khác ở mâm. Nếu kệ sắt thông dụng có mâm là tôn dập cuốn cạnh thì kệ sắp ốp gỗ có mâm là gỗ. Bạn có thể sử dụng chúng để trưng bày gạo tại cửa hàng. Tuy nhiên, loại này có chi phí cao hơn nên khách hàng thường cân nhắc khi lựa chọn.

  2. Cách trưng bày bán gạo thu hút khách hàng

    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua
    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua

    Địa điểm cũng là một trong những nhân tố quan trọng quyết định đến bạn có nhiều khách hàng hay không. Đương nhiên bạn nên chọn nơi đông đúc hoặc gần những chỗ bán gạo khác càng tốt. Tuy nhiên cách bày trí cửa hàng gạo cũng như vị trí ban đầu sẽ hơi khá khó khăn đấy. Bạn có thể cạnh tranh với cửa hàng gần bên hay không, bạn phải kiên trì và trang trí hấp dẫn hơn quán đối thủ của mình nhé.

    Cần trưng bày đa dạng loại gạo

    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua
    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua

    Khách hàng thích mình có nhiều lựa chọn khi đến thăm bất cứ một cửa hàng nào. Vì vậy khi bày bố bạn nên trưng bày nhiều loại với các mức giá cả khác nhau. Nếu khách hàng đến với bạn thường là họ tìm đến bạn do loại nào bạn cũng có. Hai là khẩu vị nào cũng phù hợp và cuối cùng là bạn phù hợp với nhiều khách hàng khác nhau.

    Những mặt hàng có nhu cầu lớn nên để ở vị trí trong tầm ngắm

    Hãy trưng bày gạo khách hàng mua nhiều nhất ở vị trí dễ nhìn thấy nhất nha. Việc này nhằm thuận tiện bán những loại gạo được trình bày theo đúng thứ tự mong muốn. Đây cũng là cách kích cầu khiến khách hàng mua nhiều hơn.

    Xếp những mặt hàng liên quan gần nhau

    Hãy bố trí những mặt hàng liên quan đến nhau gần nhau để việc tìm kiếm thuận tiện nhất, đồng thời họ  thấy bạn thực sự ngăn nắp trong việc trình bày. Chính vì thế việc quản lý cũng hiệu quả hơn cũng như thuận lợi cho khách mua hàng. Ngoài ra, việc bố trí các mặt hàng liên quan khiến khách hàng quan tâm và mua thêm.

    Dành một khoảng không cho bày biện gạo đóng gói

    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua
    Cách trưng bày cửa hàng bán gạo thu hút người mua

    Ngoài khoảng không để trưng bày gạo thì nơi mà khách hàng có thể nhìn rõ hạt gạo, cũng có thể cầm nắm và tham khảo được chất lượng. Hãy để dành một khoảng không để đóng gói gạo nữa. Gạo được đóng gói và cái nhìn của khách hàng cũng sẽ khác hơn bởi họ cảm thấy yên tâm về chất lượng.

    Nếu bạn đang có nhu cầu làm kệ theo yêu cầu để phù hợp với của hàng cũng như hàng hoá buôn bán của mình, hãy tham khảo ngay thông tin làm kệ sắt theo yêu cầu sau để có được chiếc kệ ứng ý nhất.

  3. Một vài lưu ý mua kệ để gạo bạn nên biết?

    Việc lựa chọn một địa chỉ cung cấp sản phẩm  kệ trưng bày gạo có chất lượng cao và giá tốt thì tất cả mọi người đều mong muốn. Vậy đâu là thương hiệu mà quý khách hàng lựa chọn tốt nhất?

    Hoa Sơn với kinh nghiệm nhiều năm phát triển trong ngành sản xuất và thiết kế kệ sắt. Với những chia sẻ ngay bên dưới đây thì Hoa Sơn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cửa hàng và các siêu thị của quý khách.

    Về chất lượng của kệ

    Kệ trưng bày của Hoa Sơn được sản xuất theo quy trình khắt khe và sử dụng các máy móc chế tạo có công nghệ hàng đầu thế giới. Các loại kệ sắt được sản xuất theo từng công đoạn và kiểm tra cực kỳ kỹ lượng khi giao đến tận tay cho người sử dụng. Để đảm bảo cho điều này Hoa Sơn luôn luôn có chế độ bảo hành lâu dài trong nhiều năm. Hệ thống sơn tĩnh điện được kết hợp hài hòa có chất kết dính rất cao đảm bảo kệ đựng gạo sẽ không bị han gỉ và bong tróc.

    Về giá bán của kệ trưng bày gạo

    Là một trong số đơn vị sản xuất kệ sắt hàng đầu nên giá cả của kệ cực kỳ phải chăng vì không phải thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào. So với các sản phẩm có cùng tiêu chí thì Hoa Sơn có giá cực kỳ rẻ. Quý khách chỉ cần bỏ ra một ít vốn là có thể lắp đặt ngay cho cửa hàng hay siêu thị những bộ kệ để gạo hợp lý nhất.

    Về mẫu mã, kích thước

    Ngoài những bộ kệ được sản xuất theo kích thước tiêu chuẩn Hoa Sơn còn thiết kế và sản xuất các mẫu kệ theo yêu cầu riêng. Hiện nay Hoa Sơn có hàng trăm mẫu kệ để gạo khác nhau để phục vụ theo nhu cầu của khách hàng và hợp với các không gian trưng bày cho từng sản phẩm khác nhau.

    Bên cạnh đó, bạn có thể dùng mẫu kệ sắt siêu thị dùng trưng bày gạo thêm hiện đại, sạch sẽ hơn, với sản phẩm thông thoáng và giá rẻ, đảm bảo là mẫu kệ hoàn hảo cho bạn

    Về chế độ ưu đãi dành cho khách hàng

    Không chỉ đem lại cho quý khách hàng những bộ kệ để bán gạo chất lượng mà còn có rất nhiều chính sách bảo hành ưu đãi như

    • Miễn phí tư vấn và khảo sát mặt bằng của cửa hàng để thiết kế kích thước sao cho phù hợp nhất
    • Miễn phí thiết kế 2D và 3D cho khách hàng tham khảo
    • Chế độ bảo hành trong thời gian dài
    • Hỗ trợ các chi phí vận chuyển cho khách hàng
    • Chiết khấu cao cho các cửa hàng có nhu cầu lắp đặt số lượng nhất định
  4. Mua giá kệ siêu thị ở đâu tốt?

    Băn khoăn trước quá nhiều lựa chọn, quá nhiều đơn vị cung cấp có đang khiến bạn đau đầu? Vậy thì hãy tham khảo đôi nét về Hoa Sơn cũng như sản phẩm của chúng tôi nhé.

    + Hoa Sơn có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và cung cấp kệ cho khách hàng.

    + Sản phẩm được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đạt chuẩn của ngành.

    + Cung cấp sản phẩm với số lượng lớn nhỏ tùy theo yêu cầu của khách hàng.

    + Giá cả phải chăng, giao hàng tận nơi, có bảo hành và cung cấp dịch vụ lắp đặt nhanh chóng.

>>> Xem thêm: CÁCH CHỌN KỆ SIÊU THỊ PHÙ HỢP CHO MỌI NHU CẦU


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.