Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay kệ siêu thị mới

Kệ siêu thị là loại thiết bị chuyên dụng dùng để trưng bày các hàng hóa, sản phẩm tại các shop, cửa hàng tiện lợi hay tạp hóa… nhằm phục vụ một cách tốt nhất cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như có độ bền cao, loại kệ này đã được rất nhiều người quan tâm và ưa chuộng. Tuy nhiên, khi trải qua một thời gian dài sử dụng, các kệ siêu thị cũng sẽ bị xuống cấp và cần được thay mới để tránh gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, cũng như sự trải nghiệm khi lựa chọn hàng hóa.

Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay kệ siêu thị mới
Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay kệ siêu thị mới
  1. Những dấu hiệu cho thấy bạn nên thay kệ siêu thị mới

    Khi kệ xuống cấp, sẽ có những dấu hiệu để bạn nhận biết. Ngoài ra, với những giá kệ đã sử dụng lâu năm thì bạn cũng cần lưu ý. Theo dõi thường xuyên để đảm bảo phát hiện sớm nhất những dấu hiệu bất thường. Dưới đây là những dấu hiệu cho bạn thấy đã đến lúc phải thay kệ mới.

    Kệ bị cong vênh, xuống cấp

    Kệ bị cong vênh, xuống cấp
    Kệ bị cong vênh, xuống cấp

    Giống như tất cả các sản phẩm khác có mặt trên thị trường, giá kệ cũng có tuổi thọ, qua thời gian thì chúng cũng sẽ có dấu hiệu xuống cấp. Khi bạn nhận thấy những dấu hiệu như cong vênh mà bằng mắt thường có thể quan sát thì có nghĩa là sự chắc chắn của nó không còn đảm bảo an toàn. Khi đó, một phương án thay kệ siêu thị mới là hoàn toàn hợp lý.

    Bạn đã sử dụng kệ để trưng bày hơn 10 năm

    Các nhà sản xuất luôn chỉ cam kết thời gian bảo hành là 2 – 3 năm. Tuy nhiên, thực tế tuổi thọ trung bình của một kệ siêu thị có thể lên tới chục năm thậm chí là hơn thế. 

    Nếu bạn đã sử dụng kệ siêu thị được hơn 10 năm thì cũng là lúc cần thiết cho việc thay giá kệ mới. Cho dù, những chiếc kệ đang sử dụng chưa có dấu hiệu cong vênh. Sập xệ nhưng chắc chắn khả năng chịu lực của nó không còn được như trước. Khả năng bị hỏng hóc có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

    Kệ có dấu hiệu bị gỉ sét, bong tróc sơn nhiều chi tiết

    Kệ có dấu hiệu bị gỉ sét, bong tróc sơn nhiều chi tiết
    Kệ có dấu hiệu bị gỉ sét, bong tróc sơn nhiều chi tiết

    Ngoài những dấu hiệu trên thì khi kệ siêu thị có hiện tượng gỉ sét. Bong tróc lớp sơn bên ngoài ở nhiều chi tiết cũng là lúc nên thay kệ mới. Các loại kệ siêu thị hiện nay thường được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cho độ bền đẹp cao, chống gỉ sét, không bong tróc. 

    Tuy nhiên, sau thời gian dài sử dụng, chịu lực, chịu sự va đập thì việc sơn bị bong tróc, kệ bị gỉ sét cũng là điều hết sức bình thường. Đây cũng là dấu hiệu báo hiệu những chiếc kệ này đã đến lúc không còn đảm bảo được sự an toàn.

  2. Nên chọn mua kệ siêu thị của nhãn hiệu nào để đảm bảo về chất lượng cao và giá thành rẻ?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất các loại kệ siêu thị với đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc. Trong số đó, các sản phẩm HOA SƠN luôn là ưu tiên số 1 của rất nhiều khách hàng. Vì sự nổi trội về chất lượng và có giá cả phải chăng với ba loại chính:

    – Kệ siêu thị tôn lưới

    – Kệ siêu thị tôn đục lỗ

    – Kệ siêu thị tôn liền

    Mỗi dòng kệ siêu thị trên sẽ bao gồm hai loại chính là kệ chân chữ T và kệ chân chữ L. Những sản phẩm này đang được sử dụng vô cùng phổ biến và được bán chạy nhất thị trường hiện nay nhờ vào những ưu điểm nổi bật nhất như:

    Kệ đôi siêu thị (kệ kép)
    Kệ đôi siêu thị (kệ kép)
    Đầu kệ siêu thị
    Đầu kệ siêu thị

    HOA SƠN được sản xuất tại nhà máy hiện đại với quy trình chuyên nghiệp đạt chuẩn

    – Sản phẩm được sơn tĩnh điện có độ bền vô cùng cao, khả năng bám dính tốt. Phù hợp với điều kiện môi trường tại Việt Nam

    – Kệ làm từ chất liệu thép cao cấp, có khả năng chịu tải lớn

    – Đa dạng về mẫu mã, kích thước và tải trọng, giúp khách hàng có được sự lựa chọn tối ưu và phù hợp nhất với nhu cầu

  3. Đơn vị sản xuất và cung cấp kệ siêu thị uy tín, chất lượng

    Nếu bạn đang băn khoăn về việc đầu tư hệ thống giá kệ siêu thị mới hoặc bổ sung, thay thế cho cửa hàng của mình thì HOA SƠN sẽ đưa ra phương án phù hợp nhất cho bạn. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, là một trong những nhà sản xuất giá kệ hàng đầu Việt Nam. 

    Chúng tôi đã cung cấp kệ cho nhiều hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc như Thế Giới Sữa, Bibomart, Vinmart,…

    Kệ trưng bày siêu thị HOA SƠN đa dạng về thiết kế, chủng loại, kích thước theo yêu cầu. Các hệ thống kệ mà HOA SƠN cung cấp như:

    • Kệ siêu thị điện máy
    • Kệ siêu thị mẹ và bé
    • Kệ siêu thị trưng bày sữa
    • Kệ siêu thị trưng bày hàng gia dụng
    • Kệ siêu thị trưng bày thực phẩm sạch
    • Kệ siêu thị trưng bày văn phòng phẩm 

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.