Gọi điện
Nhắn tin Zalo
Facebook

Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?

Giá kệ quảng cáo sản phẩm là công cụ quan trọng để các công ty, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng. Vì vậy, kệ phải được thiết kế với những tính năng đặc biệt để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về các loại kệ quảng cáo do Hoa Sơn thiết kế, sản xuất và lắp đặt qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?
Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?
  1. Các tiêu chí khi lựa chọn kệ trưng bày hoa, chậu cảnh

    Trước khi mua, lắp đặt bất kỳ sản phẩm giá kệ nào, bạn phải định ra cho mình những tiêu chí phù hợp nhất. Hiện nay trên thị trường có vô số mẫu mã kệ trưng bày hoa sẽ khiến chủ cửa hàng, shop hoa bối rối khi tìm hiểu sản phẩm này.

    Vậy khi lựa chọn kệ trưng bày hoa bạn nên căn cứ theo những tiêu chuẩn cơ bản sau đây:

    • Phù hợp với không gian của bạn: Sự hài hòa về màu sắc, kích thước tạo nên một không gian tổng thể đẹp mắt, gây ấn tượng với người mua. Vì vậy, trước khi mua kệ trưng bày hoa và cây cảnh, bạn nên nắm rõ màu sắc, diện tích kệ, vị trí đặt, chiều cao,…
    • Loại sắt làm kệ: Bạn có thể sử dụng mẫu kệ làm từ sắt mỹ thuật, khung lưới hay sắt v lỗ,… Với sắt mỹ thuật sẽ mang đến sự sang trọng, mang hơi hướng cổ điển. Lưới hoặc V lỗ tạo sự đơn giản và trẻ trung,…
    • Mục đích sử dụng: Nếu dùng cho cá nhân thì nên sử dụng kệ sắt mỹ thuật và khung lưới mắt cáo. Đối với việc trưng bày các loại cây cảnh, chậu hoa để bán thì nên lắp kệ V lỗ hoặc kệ sắt siêu thị để tối ưu diện tích.
    • Giá thành: Kệ sắt mỹ thuật có giá thành cao hơn do yêu cầu gia công. cẩn thận và kệ sắt siêu thị, khung lưới, V lỗ thì giá sẽ rẻ hơn.
  2. Cách bày trí kệ trưng bày hoa tươi ấn tượng thu hút

    Hoa tươi là sản phẩm mang tính nghệ thuật và thẩm mỹ cao, nhưng khó bảo quản dễ dập, chỉ tươi trong khoảng 3-7 ngày. Vì vậy, việc thiết kế và bố trí các kệ phù hợp, bắt mắt sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bó hoa, đảm bảo hoa không bị hỏng, thu hút được khách hàng.

    Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?
    Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?

    Dưới đây là một số gợi ý cách trang trí kệ hoa đẹp:

    • Sử dụng các kệ có chiều cao khác nhau so le nhau để khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các sản phẩm được đặt trên kệ. Kệ giữa nhà nên thấp để tạo cảm giác thoáng.
    • Những lẵng hoa, bó hoa đẹp nhất nên đặt ở nơi dễ thấy để gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
    • Kệ treo tường được thiết kế chia ô cao thấp thêm đa năng trong việc trưng bày sản phẩm, dễ dàng trình bày những bó hoa đẹp.
    • Bạn nhớ lắp thêm các loại đèn trang trí trên kệ. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong việc tăng sức hấp dẫn của cửa hàng. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng hệ thống chiếu sáng phù hợp. Nếu ánh sáng quá yếu hoặc quá mạnh sẽ làm mất đi vẻ chân thực của hoa, thậm chí còn làm hoa bị héo đi một chút.
    • Sử dụng một số đồ trang trí trên kệ hoa như tranh ảnh nhỏ, bảng giá, những lọ hoa nhiều màu sắc,…
    • Ở những cửa hàng hoa nhỏ nên sử dụng những chiếc kệ lớn sát tường để có thể tận dụng không gian để dụng cụ, phụ kiện trang trí hoa.
      Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?
      Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?

    Ngoài ra, cửa hàng của bạn phải luôn sạch sẽ, các dụng cụ, phụ kiện dùng để trang trí hoa không được để trong khu vực trưng bày hoa và cây cảnh gây mất mỹ quan.

  3. Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?

    Trong ngành giá kệ, Hoa Sơn là đơn vị tiên phong và lâu năm tại thị trường Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, chúng tôi đã tư vấn thiết kế và lắp đặt giá kệ cho hàng nghìn cửa hàng trên cả nước.

    Nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách tận tâm nhất khi lựa chọn sản phẩm kệ trưng bày hoa, cây cảnh như: tư vấn chi tiết về mẫu mã, thiết kế giá treo, chi phí lắp đặt. Có rất nhiều mẫu mã đa dạng để bạn lựa chọn tại Hoa Sơn từ kệ sắt siêu thị, khung lưới, kệ V lỗ, sắt kết hợp gỗ,…

    Tại Việt Nam, các cửa hàng hoa tươi có diện tích nhỏ. Vì vậy, việc sắp xếp và trình bày hoa tươi đúng cách là yếu tố rất quan trọng. Hiện nay, các kệ hoa tươi nên được tối giản hóa nhưng vẫn tối ưu mục đích sử dụng.

    Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?
    Vì sao nên chọn kệ trưng bày hoa, cây cảnh Hoa Sơn?

    Các mẫu kệ để hoa tươi và cây cảnh của Hoa Sơn có ưu thế vượt trội nhờ:

    • Thiết kế đơn giản nhưng tối ưu cho không gian cửa hàng hoa.
    • Thiết kế có tính ứng dụng đa năng, bạn có thể dùng để trưng bày hoa hoặc đặt các thiết bị, dụng cụ, phụ kiện cắm hoa như lọ thủy tinh hay thùng xốp, lẵng hoa.
    • Bền bỉ với chất liệu làm từ gỗ được sấy chống mối mọt, kim loại sơn tĩnh điện cao cấp không bị rỉ sét.
    • Tháo lắp và vận chuyển dễ dàng.
    • Tính đa dạng về mẫu mã và kích thước, quý khách thoải mái để chọn cái tối ưu và ưng ý nhất. Tập đoàn Hoa Sơn cũng nhận sản xuất theo mẫu mà khách hàng yêu cầu.
    • Giá thành rẻ do chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất, bạn sẽ không tốn nhiều chi phí. Chỉ với vài trăm nghìn đồng, người kinh doanh hoa có thể lắp đặt một bộ kệ hoa đẹp, chất lượng cao.

>>> Xem thêm: Công ty sản xuất quầy kệ trưng bày uy tín, giá rẻ


CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG QUẢNG CÁO THƯƠNG MẠI HOA SƠN

QUẢNG CÁO TRANG TRÍ chuyên thiết kế thi công quầy kệ trưng bày và nội thất. Công ty chúng tôi hội tụ nhiều thành viên sáng tạo trong thiết kế quảng cáo, nhiều kinh nghiệm tổ chức sản xuất và thi công.